Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt

https://vsl.ussh.vnu.edu.vn


[ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN VƯỢT QUA MÙA DỊCH COVID]

Đây là một trong số những “lời tỏ tình mùa Covid” của các tình nguyện viên Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt gửi tặng đến các bạn sinh viên của Khoa đang ở lại Hà Nội trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang nóng dần lên mỗi ngày.
VSL cùng sinh viên vượt qua COVID - 19

VSL cùng sinh viên vượt qua COVID - 19



“Mình tặng cậu khẩu trang xịn bốn lớp: lớp đầu kháng nước, lớp thứ hai kháng khuẩn, lớp thứ ba kháng bụi và lớp còn lại là Love You!” Đây là một trong số những “lời tỏ tình mùa Covid” của các tình nguyện viên Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt gửi tặng đến các bạn sinh viên của Khoa đang ở lại Hà Nội trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang nóng dần lên mỗi ngày.  
Trước bối cảnh phức tạp và khó khăn, nhiều bạn sinh viên không thể trở về nhà và đã ở lại Hà Nội học tập trực tuyến. Được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm, với tinh thần thấu hiểu và sẻ chia cùng sinh viên của Khoa vượt qua mùa dịch, Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt phát động chương trình “Đồng hành cùng sinh viên vượt qua mùa dịch Covid”.
Sau hai ngày kêu gọi gây quỹ, Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa rất vui mừng và cảm động khi nhận được sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần từ những tấm lòng hảo tâm, đặc biệt là sự quan tâm hết mực của các thầy cô giảng viên trong Khoa – những người đã luôn đồng hành, sát cánh bên sinh viên, trao tặng những món quà đong đầy yêu thương đến các sinh viên đang ở lại Hà Nội trong mùa dịch Covid-19.
          Không những vậy, chương trình nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của các tình nguyện viên, hiện là sinh viên của Khoa đang ở lại Hà Nội. Họ đã hóa thân thành những chiến binh Shipper áo đỏ mang những món quà cùng tấm thiệp siêu đáng yêu gửi đến tận tay các bạn sinh viên của Khoa.

Tình nguyện viên chương trình “Đồng hành cùng sinh viên vượt qua mùa dịch Covid” sẵn sàng mang yêu thương đến mọi nẻo đường

                                                    Những yêu thương đong đầy trong mùa dịch Covid-19

Sau hai ngày gây quỹ, tổng giá trị của chương trình lên đến 12.880.000VNĐ và các tình nguyện viên đã trao đến tận tay các bạn sinh viên 116 suất quà. Thay mặt Ban tổ chức chương trình, chúng em xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô giảng viên trong Khoa, các nhà hảo tâm đã quan tâm và đồng hành cùng chương trình. 

                                  Trao tận tay những tấm lòng trong mùa covid, sinh viên đảm bảo giãn cách.

Hãy cùng chung tay với cả nước đẩy lùi Covid-19, lan toả giá trị Nhân văn trong mùa dịch. Việt Nam quyết thắng đại dịch!

 

Tác giả: Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây