Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt

https://vsl.ussh.vnu.edu.vn


TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K66 QH - 2021.X KHOA VIỆT NAM HỌC VÀ TIẾNG VIỆT

Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt long trọng tổ chức Chương trình “Chào Tân sinh viên K66 QH – 2021.X” dưới hình thức trực tuyến.
Nhằm tạo cơ hội để các bạn Tân sinh viên năm bắt các thông tin về Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt, có cơ hội kết nối với các cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa, giao lưu, làm quen với nhau trước khi vào năm học mới, môi trường mới, ngày 26/09/2021, Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt long trọng tổ chức Chương trình “Chào Tân sinh viên K66 QH – 2021.X” dưới hình thức trực tuyến.
 

Buổi đón tiếp tân sinh viên có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Thiện Nam - Nguyên Trưởng khoa VNH&TV; TS. Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng khoa VNH&TV, các thầy cô đã và đang giảng dạy tại khoa, các thầy cô đang công tác tại nước ngoài, cùng toàn thể các bạn sinh viên K66 Việt Nam học.
 

“ẤN TƯỢNG - TUYỆT VỜI”. Đó là những ngôn từ có thể diễn tả cảm xúc khó quên từ chương trình. Các bạn tân sinh viên đã được thầy cô giới thiệu về chương trình đào tạo, Nghiên cứu khoa học, Công tác chính trị Sinh viên. Và được LCĐ - LCH Khoa VNH&TV giải đáp các thắc mắc về công tác Đoàn Hội. Chương trình cũng đã vinh danh 5 tân sinh viên thủ khoa 5 khối học đầu vào của ngành Việt Nam học. Học bổng vinh dự này được trích từ nguồn Học bổng Nguyễn Thị Ngữ - thân mẫu của Tiến sĩ Hà Thu Hương. Cô Hương là người có hơn 30 năm gắn bó, công tác với Khoa, nay là cựu giáo chức của Khoa.
 

Nhiều tiết mục văn nghệ của các anh chị sinh viên năm 2,3,4 dày công chuẩn bị chào đón các em K66 đã diễn ra qua màn ảnh nhỏ gây bất ngờ cho những tân sinh viên. Và để gửi lời cảm ơn đến thầy cô và các anh chị đã tổ chức buổi lễ Chào Tân sinh viên, các bạn K66 cũng gửi đến những món quà đặc biệt góp phần cho không khí của buổi đón tiếp diễn ra vô cùng sôi động và hào hứng.
 

Hy vọng qua sự hướng dẫn và giải đáp tận tình của thầy cô và các anh chị, các bạn tân SV đã có cái nhìn tổng quan về công tác học tập và hoạt động tại giảng đường Đại học. Chúc các bạn tân sinh viên Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt một hành trình chinh phục tri thức đầy ý nghĩa và một thời thanh xuân đẹp nhất tại mái trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
 

Lời cuối cùng, BTC xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của quý thầy, cô; các anh chị trong BCH, cũng như sự cống hiến hết mình của tất cả các bạn Tân sinh viên đã làm nên sự thành công tốt đẹp cho chương trình.
 

Tác giả: Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây