Ra mắt Liên chi Đoàn và Liên chi Hội Khoa

Thứ hai - 05/11/2012 18:33
Sáng ngày 04/11/2012, Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt đã tổ chức buổi lễ ra mắt Liên chi Đoàn và Liên chi Hội đầu tiên của Khoa.
Ra mắt Liên chi Đoàn và Liên chi Hội Khoa
Ra mắt Liên chi Đoàn và Liên chi Hội Khoa
Nhằm kiện toàn và thống nhất về cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động của các chi đoàn và chi hội trực thuộc, sáng ngày 04/11/2012, Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt đã tổ chức buổi lễ ra mắt Liên chi Đoàn và Liên chi Hội đầu tiên của Khoa. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mai Lan – Uỷ viên thường vụ Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường; TS. Trần Nhật Chính – Bí thư Chi bộ và PGS.TS. Nguyễn Thiện Nam – Chủ nhiệm Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt cùng các thầy cô và đông đảo các đoàn viên, hội viên của các chi đoàn, chi hội trong Khoa. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mai Lan đã đại diện BCH Đoàn trường đọc và trao quyết định thành lập Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt cho đồng chí Trần Thị Thư – Bí thư Liên chi Đoàn và đồng chí Phạm Hải Yến – Liên chi Hội trưởng. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Chi bộ và Ban chủ nhiệm Khoa thể hiện sự tin tưởng vào một tổ chức mới với những đoàn viên năng nổ, nhiệt tình, chắc chắn sẽ tạo nên những bước tiến mới trong phong trào Đoàn – Hội, góp phần tạo nên diện mạo mới cho Khoa.
PGS.TS Nguyễn Thiện Nam tặng hoa chúc mừng ban chấp hành Liên chi Đoàn, Liên chi Hội mới. (Ảnh: Thành Long/USSH)
PGS.TS Nguyễn Thiện Nam tặng hoa chúc mừng ban chấp hành Liên chi Đoàn, Liên chi Hội mới. (Ảnh: Thành Long/USSH)
Có truyền thống gần 45 năm với tiền thân là Khoa Tiếng Việt chuyên đào tạo Tiếng Việt và Văn hoá Việt Nam cho người nước ngoài, từ năm học 2010-2011, Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt có thêm một nhiệm vụ chiến lược mới là đào tạo ngành Việt Nam học cho sinh viên Việt Nam. Vì thế, đây là lần đầu tiên Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt có Liên chi Đoàn và Liên chi Hội, bao gồm: một chi đoàn cán bộ và ba chi đoàn và chi hội sinh viên. Có một điều đặc biệt là sau gần 25 năm, chi đoàn cán bộ của Khoa mới được thành lập trở lại. Lễ ra mắt lần này đánh dấu một mốc quan trọng trong công tác Đoàn – Hội và tạo nên sức mạnh đoàn kết giữa các đoàn viên, hội viên trong khoa, đưa phong trào Đoàn – Hội ngày càng phát triển.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,782
  • Tháng hiện tại37,511
  • Tổng lượt truy cập911,150
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây