Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thứ bảy - 14/10/2023 14:23
Ngày 14 tháng 10 năm 2023, Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam để tôn vinh và ghi nhận đóng góp của nữ cán bộ, giảng viên trong trường. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia đông đảo của các thành viên trong và ngoài trường.
Công đoàn Khoa VNH&TV tham dự Lễ hội Bánh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Công đoàn Khoa VNH&TV tham dự Lễ hội Bánh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Một trong những hoạt động chính trong ngày lễ là Lễ hội Bánh “HƯƠNG VỊ THÁNG 10” với sự tham gia của gần 600 thầy, cô giáo đến từ 22 công đoàn bộ phận và đông đảo sinh viên. Khoa Việt Nam học và tiếng Việt đã tham gia tích cực với đội hình các Nam cán bộ cùng chủ đề hướng đến việc kỷ niệm 55 năm thành lập Khoa. Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt với đại diện là món bánh tôm đã nhận được sự quan tâm, yêu thích từ phía khách tham dự và vinh dự đạt giải Ba chung cuộc. 
Thầy Tuấn, thầy Dương, anh An là những đầu bếp chính tham gia giành giải 3 chung cuộc.
Thầy Tuấn, thầy Dương, anh An là những đầu bếp chính tham gia giành giải 3 chung cuộc.
 
 

Món bánh tôm không chỉ thể hiện tay nghề khéo léo mà còn là tình cảm, tâm huyết của Công đoàn Khoa nhằm chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây cũng là dịp để thể hiện niềm tự hào và sự đoàn kết của Khoa trong các hoạt động chung.
Cũng trong dịp này, TS. Lê Thị Thanh Tâm – Trưởng Khoa đã được vinh danh là “Nữ cán bộ quản lí xuất sắc”. Giấy khen từ Công đoàn trường đánh giá cao những đóng góp của TS. Lê Thị Thanh Tâm trong công việc quản lí và hỗ trợ công tác công đoàn.
 

Ngoài ra, công đoàn trường đã tổ chức toạ đàm mang chủ đề "Sống hạnh phúc giữa đời bận rộn" . Đây là một diễn đàn mở trong đó mọi người có thể chia sẻ và thảo luận về cách làm thế nào để giữ được sự cân bằng giữa cuộc sống bận rộn và hạnh phúc cá nhân. Các diễn giả và chuyên gia đã đưa ra những gợi ý và kinh nghiệm giá trị, giúp mọi người có thêm những ý tưởng để tạo ra một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn. Ngày lễ kỷ niệm 20.10 đã trở thành một ngày đáng nhớ với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Công đoàn Trường đã tạo ra một không gian để tôn vinh phụ nữ và cũng để mọi người cùng nhau chia sẻ, học hỏi và làm mới bản thân. Sự kiện này đã tạo nên một không khí sôi động và tạo niềm vui cho toàn thể cộng đồng trường học.

Tác giả: Admin VSL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay2,109
  • Tháng hiện tại54,857
  • Tổng lượt truy cập928,496
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây