CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ KHỞI NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Chủ nhật - 29/05/2022 21:58
Trong gần 3 tiếng, các sinh viên của Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt đã được lắng nghe nhiều kinh nghiệm quý giá, nhiều lời khuyên hữu ích, những gợi ý, hướng dẫn giá trị,... của các 3 diễn giả
CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ KHỞI NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0

💗Vào lúc 6: 20 ngày 27/05/2022 chương trình “Chinh phục nhà tuyển dụng và Khởi nghiệp thời đại 4.0” do Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi.
🌹Chương trình được đón tiếp 3 diễn giả khách mời:
- TS. Phạm Cao Quý - Chuyên viên Cục di sản văn hóa - Bộ văn hóa TT&DL
- Th.S Nguyễn Xuân Hải - Giám đốc Viện phát triển du lịch Việt Nam
- CEO Vũ Văn Cường - Founder & CEO Công ty Cổ phần Du lịch Việt Global

khách mời


Trưởng Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt, TS. Lê Thị Thanh Tâm cũng có mặt từ sớm cùng Ban tổ chức chuẩn bị và điều hành buổi chia sẻ quan trọng này.✨✨Trong gần 3 tiếng, các sinh viên của Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt đã được lắng nghe nhiều kinh nghiệm quý giá, nhiều lời khuyên hữu ích, những gợi ý, hướng dẫn giá trị,... của các 3 diễn giả (đồng thời cũng là 3 người thầy trẻ tuổi, tài năng), từ những câu chuyện đời, chuyện nghề phong phú và gian khó của họ. Ba diễn giả từ ba góc độ khác nhau về con đường thành công sau cánh cửa đại học đã mang đến cho diễn đàn những ý tưởng hướng nghiệp, khởi nghiệp rất thiết thực. Đó là câu chuyện của niềm tin, chữ hiếu, của hành trình “làm quần quật” và tận tâm với công việc để quyết chí tìm cơ hội thành công; đó là câu chuyện vươn lên từ nghèo khó và phấn đấu trở thành niềm tự hào của gia đình, của quê nhà; đó là tư thế chấp nhận mọi sự nhào nặn của đời sống thương trường để xây dựng một phong cách sống, một thái độ ứng xử tích cực trong mọi tình huống; đó là tâm thế “học để trưởng thành về văn hóa”, học để làm việc, học để tự nâng cao chính giá trị của bản thân; … Trong 3 diễn giả khách mời có đến 2 thầy là cựu sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Họ có mặt trong buổi chia sẻ không chỉ với tư cách là khách mà còn là “người nhà”. Tâm sự sâu lắng và hành trình nỗ lực bền bỉ của các thầy gây ngỡ ngàng cho người nghe, truyền cho khán phòng trong buổi chiều mưa tầm tã một nguồn năng lượng mạnh mẽ, một cảm hứng lớn lao về vai trò, sứ mệnh của người sinh viên của mái trường ĐHKHXH&NV. Nhiều câu hỏi của sinh viên về kinh nghiệm tuyển dụng, về cách trả lời phỏng vấn, về nhu cầu việc làm của sinh viên Việt Nam học trong lĩnh vực hoạt động tư nhân về văn hóa… đã được đặt ra. Buổi chia sẻ hướng nghiệp đã mang đến cho nhiều bạn sinh viên những nhìn nhận rõ ràng hơn cho hướng đi tương lai của mình, mang đến động lực, mang đến cả những "gợi ý hữu ích" cho những dự định thiết thực trong tương lai của mỗi người.

Diễn giả

💐BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý đã dành thời gian đến với chương trình để chia sẻ những ý tưởng chân thành, thấm thía. Sự có mặt của TS. Lê Thị Thanh Tâm, Trưởng Khoa VNH-TV là nguồn động viên lớn cho tập thể sinh viên các khóa trong diễn đàn hữu ích này. BTC cũng xin cảm ơn các thầy cô Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt đã tạo điều kiện để Chương trình được diễn ra và hoàn thành tốt đẹp.

Tác giả: Khoa Việt Nam học & Tiếng Việt

 Tags: VSL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay620
  • Tháng hiện tại32,369
  • Tổng lượt truy cập906,008
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây